15+ Tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động chuẩn Streetwear style

Không phải là món đồ “sớm nổi chóng tàn”, áo thun là bản thiết kế có sức hút “bất di bất dịch” qua nhiều thập kỷ trong làn sóng thời trang. Chính vì vậy, không có gì là khó hiểu khi đây là món đồ “must-have” mà trong tủ quần áo của bất kỳ chàng trai nào cũng đều sở hữu. Để giúp bạn trở thành “chuyên gia” thời trang trong “công cuộc” xây dựng phong cách cá nhân, hãy cùng Lì Ven “bỏ túi” 15 tips phối đồ với áo thun trắng nam chuẩn phong cách Streetwear cá tính của giới trẻ GenZ.

Áo thun trắng - Item không thể thiếu trong mọi tủ đồ

Thời trang luôn thay đổi theo từng mùa, từng giai đoạn, nhưng có những món đồ vẫn trường tồn với thời gian, đặc biệt phải kể đến chiếc áo thun trắng - một item thời trang đã xuất hiện khá lâu. Vượt qua dòng chảy thời gian, áo thun T-shirt nghiễm nhiên trở thành item thời trang cơ bản và là nét văn hoá cho mọi phong cách thời trang trên đường phố. Không phân biệt giới tính, tuổi tác, chiếc áo thun trắng luôn là món đồ thiết yếu, được ưa chuộng và phổ biến trong mọi tủ quần áo của hầu hết tất thảy mọi người.  

Với kiểu áo kinh điển này, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo đa dạng cách phối đồ, kết hợp với các món đồ khác nhau, mang đến cho bạn những bộ outfit cá tính theo nhiều phong cách, từ Casual thoải mái cho đến phong cách Smart Casual lịch thiệp, sang trọng. Nếu bạn băn khoăn, chưa có được nhiều kiểu kết hợp với áo thun trắng? Hãy để chúng mình mách bạn công thức phối đồ với áo thun trắng nam cực trẻ trung và thời thượng ngay sau đây nhé!

Bật mí 15+ cách phối đồ với áo thun trắng nam đúng chuẩn xu hướng thời trang Streetwear

Không thể phủ nhận rằng, chẳng có món đồ nào dễ sử dụng và phối đồ như chiếc áo thun trắng. Với kiểu dáng đơn giản, chiếc áo thun dễ dàng mang đến cho bạn sự linh hoạt và biến hoá đa dạng khi phối cùng các trang phục theo nhiều phong cách, từ đơn giản cho đến trang trọng. Những gợi ý phối đồ với áo thun trắng nam dưới đây sẽ giúp bạn “refresh” phong cách thời trang hàng ngày hoặc đơn giản là dành cho những ngày “không có gì để mặc”.

Phối đồ với áo thun trắng nam kết hợp cùng sơ mi hoạ tiết 

Không hề bị “đóng khung” trong phong cách Minimalism, áo thun trắng với thiết kế đơn giản và cổ điển cả về màu sắc lẫn form dáng đều dễ dàng biến tấu theo đa dạng phong cách. Và kiểu phối layering cùng áo sơ mi hoạ tiết kết hợp cùng chiếc quần short “huyền thoại” được xem là công thức kinh điển giúp bạn “F5” diện mạo. Không quên hoàn thiện vẻ ngoài outfit với phụ kiện thời trang như túi xách, sneakers năng động và phóng khoáng.

Phối đồ với áo thun trắng nam cùng áo sơ mi họa tiết thời trang

Năng động trong cách phối đồ với áo thun trắng phối cùng skinny jean

Vốn là sự kết hợp giữa hai món đồ cơ bản nhất trong tủ quần áo, combo áo thun trắng và quần skinny jean sẽ là sự kết hợp kinh điển mang lại cho bạn vẻ ngoài thẩm mỹ tối giản. Để tránh cho bộ cánh của mình trở nên nhàm chán, các chàng trai có thể phối cùng với combat boots, không quên nhấn nhá thêm các phụ kiện thời trang như kính râm, thắt lưng,... để hoàn thiện diện mạo của mình trông thu hút và lịch lãm hơn.

Công thức mix áo thun trắng nam cùng quần skinny jean

Khỏe khoắn trong bản phối áo thun trắng và quần jogger 

Được lấy cảm hứng từ phong cách Streetwear, phối đồ với áo thun trắng nam cùng quần joggers là bản phối trang phục “chuẩn chỉnh” theo phong cách athleisure. Quần joggers luôn được lòng các tín đồ thời trang và là “essential item” dành cho mọi chàng trai bởi tính tiện lợi, đa năng và dễ phối đồ của nó. Hãy kết hợp outfit cùng giày thể thao chunky khoẻ khoắn, nhấn nhá thêm với túi bao tử hoặc balo năng động để hoàn thiện outfit và tự tin dạo chơi xuống phố.

Công thức phối đồ với áo phông trắng nam cùng quần jean xanh

Quần jean và áo thun trắng là bộ đôi “đa năng”mà bạn có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi học, đi chơi, dạo phố cho đến nơi công sở, đi làm. Sở hữu tính dụng cao và là công thức phối kinh điển, bạn hoàn toàn có thể kết hợp khéo léo các kiểu quần jean xanh với áo thun trắng và phụ kiện phù hợp. Giúp bạn biến hóa phong cách đa dạng, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Cách mix đồ với áo thun trắng nam cùng quần jean xanh năng động

Công thức phối đồ với áo thun trắng nam cùng áo khoác hoodie

Là item “quốc dân” cùng với sự đa dạng về chất liệu và kiểu dáng hiện nay, áo hoodie không còn bị “bó hẹp” trong những ngày tiết trời se lạnh, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng item này vào kiểu phối đồ với áo thun trắng nam. Chỉ cần nhấn nhá, mix match theo style layering sành điệu cũng đã đủ để bạn xuống phố ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. 

Hoá thành "soái ca" với áo thun trắng kết hợp cùng quần tây

Ngoài những kiểu phối trên, sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua kiểu phối đồ với áo thun trắng nam và quần tây thời thượng. Dành cho những bạn theo đuổi phong cách Smart-casual, thì đây chắc chắn là gợi ý lý tưởng khi mix & match áo thun trắng cùng quần âu và một đôi giày sắc trắng khỏe khoắn. Với bộ outfit trang trọng này, bạn có thể tự tin, thoải mái ứng dụng chúng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau và những sự kiện đặc biệt.

Outfit áo thun trắng nam phối cùng quần tây thanh lịch

Thời thượng trong bản phối áo thun trắng mix cùng áo gile

“Sành điệu hoá” những set đồ thường ngày của bạn cùng công thức phối đồ với áo thun trắng nam và chiếc áo gile độc đáo. Với thiết kế cộc tay đơn giản nhưng sở hữu vô vàn kiểu hoạ tiết và đa dạng chất liệu, áo gile được xem là một item kinh điển, không thể thiếu cho muôn vàn xu hướng phong cách của làn sóng thời trang. Bản phối áo thun trắng và áo gile kết hợp cùng quần dài hoặc quần short sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách streetwear năng động của các anh chàng, trở thành tâm điểm mỗi khi xuống phố.

Tinh tế với mẹo phối đồ với áo thun trắng nam cùng cardigan

Vào những ngày thời tiết giao mùa, hãy thử thay đổi giao diện của mình với bản phối áo thun trắng, áo khoác cardigan cùng một chiếc quần jean. Kiểu phối này sẽ tạo nên cho bạn cảm giác thoải mái, thanh lịch cũng như “khai thác triệt để” nét đẹp kinh điển của chiếc áo thun trắng. Một lưu ý nhỏ là bạn nên ưu tiên lựa chọn những dáng quần Straight Fit hoặc Slim Fit để có được một tổng thể trang phục cân đối, tránh chọn những quần jean dáng rộng vì sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và không được chỉn chu.

Thoải mái trong set đồ áo thun trắng và quần short 

Áo thun cơ bản trở nên thời thượng và cuốn hút hơn khi được phối cùng với những item “must-have” trong làng thời trang. Thử thay đổi kiểu phối đồ với áo thun trắng nam cùng với quần dài thông thường bằng chiếc quần short streetwear phá cách, tạo điểm nhấn với chiếc khăn turban được “trang trí” ở cổ, giày thể thao sneakers, các anh chàng sẽ hoàn thiện bộ cánh đơn giản nhưng năng động và phóng khoáng, đặc biệt phù hợp để diện vào mùa hè.

Mẹo phối đồ với áo thun trắng nam theo phong cách tone sur tone

Một công thức phối đồ “nhanh-gọn-lẹ” dành cho những ngày “lười biếng” hoặc “không có gì để mặc” dành cho các chàng, chính là phối đồ tone-sur-tone với áo thun trắng. Bản phối tone-sur-tone đặc biệt được yêu thích và ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang nhờ sự đơn giản, nhã nhặn nhưng vẫn tạo nên cảm giác đồng điệu cho tổng thể trang phục. Bạn có thể mix & match áo thun trắng với quần short, quần dài,... hay layering thêm chiếc sơ mi cùng tông khoác ngoài chẳng hạn. Giày sneakers sẽ là phụ kiện cuối cùng giúp bạn hoàn thiện set đồ của mình.

Bản phối tone sur tone cùng áo thun trắng nam

Mix đồ với áo thun trắng nam cùng jacket da bụi bặm

Hai món đồ thời trang đều mang hơi thở cổ điển pha lẫn nét hiện đại, còn công thức phối nào hoàn hảo hơn từ sự kết hợp giữa áo thun trắng và jacket da. Với kiểu phối sành điệu này, bạn có thể phối cùng với quần jean tối màu, giày boots da giúp “X2” vẻ ngoài nam tính và lịch lãm. Sau cùng tô điểm thêm cho outfit của bạn với phụ kiện trang sức như đồng hồ, dây chuyền,...

Cách phối đồ với áo phông trắng dành cho nam cùng áo khoác da

Bản phối Ametora với sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần chinos

Nổi tiếng là item kinh điển đặc trưng của phong cách Ametora, quần chinos sẽ là lựa chọn hoàn hảo để phối đồ với áo thun trắng nam, đúng chuẩn style streetwear năng động và phóng khoáng của các chàng trai hiện đại. Bạn có thể layering thêm với chiếc cardigan khoác ngoài và nhấn nhá trang phục của mình với đôi boots da hoặc sneakers cá tính nhé. 

Phong cách phối đồ với áo thun trắng nam cực cool cùng áo khoác bomber 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phong cách năng động chuẩn streetwear với chiếc áo thun trắng, thì bản phối mix với áo khoác bomber sẽ là sự ghép đôi hoàn hảo. Sở hữu vẻ đẹp phong trần, bụi bặm, áo khoác bomber sẽ giúp bạn tôn lên nét mạnh mẽ, nam tính và thời thượng. Bạn có thể mix match “bộ đôi” cá tính này với quần dài đen cùng giày thể thao hoặc đôi loafers sang trọng.

Phối đồ với áo phông trắng basic cùng áo khoác bomber

Thanh lịch với bản phối áo thun trắng nam cùng suit 

Nếu bạn không biết mặc gì để đến những sự kiện quan trọng, hãy tham khảo cách phối đồ theo phong cách “quý ông” với áo thun trắng và suit. Lịch sự và thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời thượng, trẻ trung, bạn hoàn toàn có thể diện combo này để đến công sở hay dạo phố cùng bạn bè. Lưu ý là bạn nên chọn kiểu áo thun trắng với dáng slim-fit giúp bạn dễ dàng sơ vin áo, tránh bị lồi lõm gây mất thẩm mỹ.

Outfits áo thun trắng nam kết hợp cùng khoác denim

Tương tự như áo khoác bomber, áo khoác với chất liệu denim cũng được xem làm item không thể thiếu ở thời trang nam giới hiện nay. Kiểu phối đồ với áo thun trắng nam và áo khoác denim sẽ mang đến vẻ ngoài cổ điển pha chút bụi bặm và năng động cho người mặc. Đừng quên hoàn thiện tổng thể trang phục với những phụ kiện thời trang như túi xách, giày thể thao,... nhé.

Outfit áo thun dành cho nam

Có thể thấy rằng áo thun trắng luôn là item thời trang “vượt thời gian” và chưa bao giờ lỗi mốt. Với tính ứng dụng cao cùng khả năng biến hoá đa dạng phong cách, chắc chắn đây sẽ là món đồ “bất di bất dịch” trong tủ đồ của các chàng trai. Levents hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn “bỏ túi” thêm 15 cách phối đồ với áo thun trắng nam sành điệu, chuẩn chỉnh phong cách streetwear năng động và phóng khoáng. Hãy theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ những tip phối đồ hay ho cũng như khám phá bí quyết tạo dựng phong cách thời trang theo chất riêng của mình nhé!